รถมือสองเกรด A+ มาตรฐานรถยนต์มือสอง จาก เอพลัส ออโต้

1388 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รถมือสอง ภูเก็ต

ทำไมต้องเลือกซื้อรถของเอพลัส ออโต้ มาตรฐานรถมือสองของเอพลัส ออโต้ เป็นยังไง 
วันนี้แอดมินจะมาเล่าให้ฟังถึงขั้นตอนการทำงานของร้านเอพลัส ออโต้นะคะ ทำไมถึงเรียกว่า รถคัดคุณภาพ ซื้อรถกับเราดียังไง รถมือสองแต่ละคันแตกต่างกันอย่างไร กว่าจะมาเป็นรถมือสองของ ร้านเอพลัส ออโต้ แต่ละคัน ผ่านขั้นตอนอะไรมาบ้าง เริ่มกันเลยค่า

รถมือสอง คือ รถที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว ประวัติการใช้งานของแต่ละคันก็ไม่เหมือนกัน คนที่จะซื้อรถมือสอง ก็อยากจะได้รถมือสองที่สภาพดี สมบูรณ์ ใช้งานได้แบบไม่ต้องกังวลว่า รถจะเสีย รถจะพัง ซื้อไปแล้วต้องใช้ไปซ่อมไป เพราะฉะนั้นแล้ว การเลือกซื้อรถมือสองจำเป็นมากๆที่ต้องเลือกซื้อจากเต็นท์รถที่ไว้ใจได้ มีประสบการณ์ มีความรับผิดชอบ มีความน่าเชื่อถือ ไม่โฆษณาเกินจริง

กว่าจะมาเป็น รถคัดคุณภาพของร้าน เอพลัส ออโต้

  1. การคัดเลือกซื้อรถเข้ามาเพื่อจำหน่าย ผ่านการเลือกซื้อโดยผู้เชียวชาญ (เจ้าของเต็นท์) ทุกคัน โดยมีเกณฑ์ในการเลือกซื้อ คือ
     รถต้องไม่ชนหนัก พลิกคว่ำ น้ำท่วม กลับไมล์ สิ่งเหล่านี้สามารถเช็คได้ ดูได้ ถึงจะมีการทำให้กลับสภาพเดิมแล้วก็สามารถ     เช็คได้ค่ะ ทางร้านคัดเลือกซื้อรถที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานของเราเท่านั้น 
     เครื่องยนต์ต้องไม่มีรอยรั่วซึม ไม่เป็นสนิม เครื่องยนต์ต้องอยู่สภาพปกติ ไม่การเปลี่ยนเครื่องยนต์ หรือดัดแปลง
     โครงสร้างของตัวรถต้องเป็นโครงสร้างเดิม ไม่มีการเชื่อมมาใหม่ ไม่บิดเบี้ยว  
     รถต้องไม่มีรอยคราบน้ำที่เกิดจากน้ำท่วม
     สภาพการใช้งานต้องอยู่ในสภาพดี ไม่ทรุดโทรม
  2. เมื่อคัดรถที่ซื้อเข้ามาแล้ว ทางร้านมีการตรวจสอบ ปรับปรุงคุณภาพเพิ่มเติม ดังนี้
     สภาพสีภายนอกรถต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ หากคันไหนมีรอย ทางร้านจะทำการเก็บงานสีให้เรียบร้อย (สภาพสีรถที่สมบูรณ์มีผลต่อการแจ้งประกันภัยชั้น 1)
     ตรวจเช็คเครื่องยนต์ ช่วงล่าง เบรค ระบบไฟ ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน เปลี่ยนถ่ายของเหลวให้ตามระยะ 
     ทำความสะอาดภายใน และภายนอก แบบละเอียด เพื่อความสะอาด และปลอดภัยต่อผู้ซื้อ
  3. รถพร้อมวางขาย รองรับทั้งการซื้อแบบเงินสด และจัดไฟแนนซ์จากธนาคารชั้นนำ โดยทางร้านเอพลัส ออโต้ มีบริการให้คำแนะนำเรื่องเอกสาร และขั้นตอนทั้งหมดโดยละเอียด พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ธนาคารคอยบริการเรื่องการยื่นเอกสารให้พร้อม ครบ จบ ในที่เดียว ลูกค้าไม่ต้องยุ่งยากเรื่องการติดต่อธนาคารด้วยตัวเอง พร้อมคำแนะนำให้เรื่องการยื่นกู้ให้เป็นเรื่องง่ายๆ อนุมัติไวในครั้งเดียว
  4. รถของทางร้านเอพลัส ออโต้ มีการรับประกันทุกคัน สูงสุดถึง 2 ปี แล้วแต่แพ็คเกจ

และนี่คือขั้นตอนรถคัดคุณภาพเกรด A+ ของทางร้านเอพลัส ออโต้ ลูกค้าสามารถเชื่อมั่น มั่นใจ ได้ว่ารถมือสองของเราทุกคัน ซื้อไปแล้วอุ่นใจ ไร้กังวล ดูรถไม่เป็นก็สามารถซื้อได้ เพราะเราคัดเฉพาะรถคุณภาพมาให้ลูกค้าเท่านั้น

#รถมือสองภูเก็ต #รถมือสองคุณภาพ #รถมือสองภาคใต้ #เต็นท์รถภูเก็ต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้